Kim Ngạch

08/04/2019

Diễn đàn Xuất khẩu: “Thị trường ASEAN và Trung Quốc – Tìm lối đi riêng”

[vc_row][vc_column][vc_row_inner][vc_column_inner][vc_column_text] (ĐTTCO) – Thị trường ASEAN và Trung Quốc được đánh giá còn nhiều dư địa cho hàng hóa Việt Nam xuất khẩu vào, đặc biệt có những ngách thị trường đầy tiềm năng mà lâu nay DN Việt Nam chưa thực sự mặn mà. Bỏ quên “miếng bánh” Halal Theo số liệu từ Trung tâm Xúc tiến thương mại và đầu tư TPHCM (ITPC), số lượng người Hồi giáo trên toàn thế giới là 1,6 tỷ người. Theo đó, ngành công nghiệp Halal (tức ngành cung cấp các sản phẩm, dịch vụ hợp chuẩn cho người Hồi giáo) đang phát triển mạnh trên thế giới, có giá trị 2.300 tỷ USD doanh thu mỗi năm, thu hút không chỉ các nước Hồi giáo mà […]
ArabicEnglishVietnamese