Theo tính toán, nhu cầu thực phẩm Halal trên toàn câu có trị giá đến 1,93 triệu tỷ đổ USD. Tuy nhiên, thực tế chỉ mới đáp ứng được gần 10%, nghĩa là cơ hội cho doanh nghiệp Việt tham gia vào chuỗi cung ứng giá trị này là cực kỳ lớn. Nếu Việt Nam biết cách tận dụng lợi thế sẵn có cùng với việc đảm bảo được những thủ tục khắt khe của thị trường Hồi giáo thì giấc mơ chinh phục thị trường Halal không còn quá xa vời. Thị trường Halal có tiềm năng dồi dào Theo Diễn đàn Halal Thế giới, nhóm hàng thực phẩm Halal có giá trị trao đổi thương mại toàn cầu đạt khoảng 661 tỷ USD. […]