preloader

Chuyến bay theo tiêu chuẩn Halal

Khái niệm mới về du lịch Halal là một sản phẩm mới trong ngành du lịch cung cấp điểm đến cho các gia đình Hồi giáo tuân theo các quy định của Sharia. Đặc biệt, tại các phòng chờ ở sân bay có phòng cầu nguyện dành riêng cho nam và nữ, các món ăn theo chuyến bay không phục vụ rượu hoặc sản phẩm thịt lợn và thực phẩm đều đạt chứng nhận Halal, đồng thời có các chương trình giải trí truyền thông Hồi giáo giúp du khách thư giãn trong chuyến bay. Halal Việt Nam (HVN) đồng hành cùng bạn trên hành trình đạt chuẩn Halal quốc tế, hãy liên hệ công ty để có thêm nhiều thông tin thương mại ở thị trường các nước Hồi Giáo.

Ảnh: Phòng chờ Jasmine dành riêng cho khách theo Đạo Hồi của Sasco tại sân bay Tân Sơn Nhất

Jasmine – phòng chờ thương gia đầu tiên tại Việt Nam đáp ứng tiêu chuẩn Halal đã đánh dấu bước phát triển mạnh mẽ của ngành dịch vụ hàng không Việt trong bối cảnh hàng không quốc tế hồi phục sau đại dịch và xu thế hội nhập mới.

Ông Nguyễn Văn Hùng Cường, Phó tổng giám đốc SASCO cho biết, ngoài việc đảm bảo đủ điều kiện Halal phục vụ hành khách Hồi giáo từ các chặng bay mới, đặc biệt gần đây chú trọng vào thị trường Trung Đông, Ấn Độ… Jasmine thể hiện sự trân trọng, quan tâm các giá trị văn hóa, tôn giáo, tín ngưỡng… đáp ứng nhu cầu đa dạng của hành khách, góp phần hoàn thiện, nâng tầm dịch vụ của sân bay Tân Sơn Nhất.

Hiện tại, các hãng hàng không quốc tế và Việt Nam cung cấp các bữa ăn khuyến khích theo nhu cầu Halal cho hành khách Muslim hoặc hành khách không theo Muslim có thể trải nghiệm thực phẩm Halal trên các chuyến bay, các món ăn này tuân thủ các quy tắc ăn kiêng của người Hồi giáo sẽ phải được chuẩn bị và bảo quản riêng. Để tìm hiểu thêm chi tiết về chứng nhận Halal hãy liên hệ Công ty Halal Việt Nam (đơn vị tư vấn, đánh giá và cấp chứng nhận Halal chuẩn quốc tế tại Việt Nam).

Ngoài ra, các hãng hàng không Halal cung cấp các dịch vụ phù hợp trong tháng chay Ramadan cho người Hồi giáo đi du lịch trong thời gian này. Một số lượng lớn các hãng hàng không Hồi giáo đã áp dụng những cải tiến trong dịch vụ trên chuyến bay của họ để đảm bảo rằng những khách hàng đang nhịn ăn được đối xử tốt theo các quy tắc Hồi giáo. Trong tháng Ramadan đối với các máy bay khởi hành gần Iftar, các hãng hàng không đã phục vụ hộp đồ ăn nhẹ tại cổng để cho phép hành khách ăn nhanh ngay lập tức. Khi mặt trời lặn, hành khách đang nhịn ăn được thông báo qua thông báo trong buồng lái về thời gian dành cho Iftar./.

Tổng hợp bởi Trần Hoài – HVN (Sưu tầm nhiều nguồn)

Halal Việt Nam HVN – Hội đồng đánh giá và cấp chứng nhận Halal tại Việt Nam
– Trụ sở
: Số 4/67- An Đào C, Thị trấn Trâu Quỳ, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
– Chi nhánh HCM: P.702A Tầng 7, Tòa Nhà Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 08, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
– Hotline: +84 90 637 8666; +84 936 220 768
– Email: info@halalvietnam.vn
– Fanpage: fb.com/halalvietnam.vn
– Website: https://halalvietnam.vn/

Đăng nhập

Quên mật khẩu?
0909.245.697
Liên hệ