Báo cáo: Nhu cầu ngày càng tăng đối với các sản phẩm làm đẹp có đạo đức thúc đẩy thị trường mỹ phẩm Halal

Nhu cầu ngày càng tăng đối với các sản phẩm làm đẹp có đạo đức thúc đẩy thị trường mỹ phẩm Halal hướng tới mức định giá ấn tượng là 127,8 tỷ USD vào năm 2033

Thị trường Mỹ phẩm Halal được dự đoán trị giá 42,65 tỷ USD vào năm 2023 và tăng lên 127,8 tỷ USD vào năm 2033. Nhu cầu ban đầu mở rộng với tốc độ CAGR của thị trường là 11,6% từ năm 2023 đến năm 2033. Nhu cầu về mỹ phẩm halal đã tăng lên trên toàn cầu, đặc biệt là ở những khu vực có đông dân số theo đạo Hồi, như Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Indonesia, Malaysia, Ả Rập Saudi, Thổ Nhĩ Kỳ và các quốc gia khác. Do đó, thị trường mỹ phẩm halal đã tăng phạm vi dòng sản phẩm của mình để thâm nhập đáng kể vào thị trường mỹ phẩm. Với nhu cầu ngày càng tăng về các sản phẩm an toàn và được dán nhãn rõ ràng, quy mô của ngành mỹ phẩm được chứng nhận halal được dự đoán sẽ mang lại tiềm năng phát triển đáng kể cho những người tham gia tiềm năng trong những năm tới. Trong những năm gần đây, nhu cầu sản phẩm trên quy mô toàn cầu ngày càng tăng khi khách hàng ngày càng có ý thức hơn về chiến lược sống thân thiện với môi trường và các vấn đề do mỹ phẩm không chứa halal gây ra. Vì chăm sóc cá nhân tự nhiên và mỹ phẩm là điều cần thiết để có một lối sống lành mạnh nên việc áp dụng mỹ phẩm halal có thể sẽ tăng lên.

Nâng tầm doanh nghiệp của bạn: Liên hệ với HVN qua hotline whatsapp 090 637 86 66 để được tư vấn phương thức khai thác tiềm năng to lớn của thị trường mỹ phẩm Halal! ? Điểm mấu chốt: Xu hướng halal đang được định hình cả ngoại tuyến và trực tuyến tại thị trường Đức bởi thương hiệu VIE Halal được chứng nhận halal. Châu Á Thái Bình Dương được dự đoán sẽ kiểm soát phần lớn ngành công nghiệp mỹ phẩm halal của thế giới vào năm 2032, chủ yếu là do dân số Hồi giáo ngày càng tăng ở các nước Đông Nam Á. Thị trường mỹ phẩm halal đang mở rộng đáng kể, với quy mô 38,21 tỷ USD vào năm 2022. Trong thời kỳ dự báo, Hoa Kỳ được dự đoán sẽ dẫn đầu ngành mỹ phẩm halal ở Bắc Mỹ, thu hút các đối thủ cạnh tranh mới và tối đa hóa các cơ hội thương mại. Phân khúc chăm sóc da chiếm lĩnh thị trường vào năm 2022 và có khả năng giữ vị trí hàng đầu về loại sản phẩm vào năm 2033.

Chiến lược giành chiến thắng của đối thủ cạnh tranh: Với dân số Hồi giáo ngày càng tăng, các công ty quốc tế như L’Oreal, Unilever, P&G và các công ty khác có triển vọng thâm nhập vào lĩnh vực mỹ phẩm halal để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về mỹ phẩm halal. Ba công ty thống trị thị trường: Iba Cosmetics, Ivy Beauty Corporation Sdn Bhd và Kao Corporation. Để duy trì tính cạnh tranh, các công ty nổi tiếng phải đầu tư đáng kể vào nghiên cứu, phát triển và đổi mới sản phẩm. Để tiếp cận khách hàng và người mua hàng thông qua chiến lược phân phối đa kênh, các tập đoàn hàng đầu đang tập trung vào nỗ lực thâm nhập thị trường đồng thời củng cố sự hiện diện trên thị trường của họ. Trong khi tăng cường nỗ lực cải thiện sự hiện diện trực tuyến và truyền thông xã hội, các công ty chủ chốt trong lĩnh vực này cũng đang tập trung vào các hoạt động quảng cáo. Điều này nhằm thông báo cho khách hàng về sự sẵn có và lợi ích của mỹ phẩm đã nhận được chứng nhận halal.

Điều gì đang xảy ra với các nhà sản xuất hàng đầu trong ngành mỹ phẩm Halal này?

Một công ty chăm sóc da thuộc sở hữu của người Hồi giáo có tên là Flora và Noor đã tiết lộ các sản phẩm chăm sóc da mới được phê duyệt halal vào tháng 6 năm 2021. Doanh nghiệp này bán nhiều loại hàng hóa thuần chay và không có động vật được phê duyệt halal. Có kem dưỡng ẩm, bom tắm, toner, serum, tẩy tế bào chết toàn thân và sữa rửa mặt. Để tạo ra bao bì có thể tái chế và giảm tác động của nhựa đến môi trường, Lion Corporation và Kao Corporation, một nhà sản xuất mỹ phẩm được chứng nhận halal của Nhật Bản, đã hợp tác cùng nhau. Chất tẩy rửa, xà phòng, thuốc và các sản phẩm vệ sinh răng miệng đều do Lion Corporation sản xuất. Đăng ký halal cho nhãn hiệu mỹ phẩm của doanh nghiệp bạn qua hotline: +84 90 637 8666 ; HVN sẽ tư vấn và cung cấp đủ thông tin, hướng dẫn các doanh nghiệp hoàn thành thủ tục để tận dụng cơ hội tiềm năng của thị trường này.

Trân trọng,

Halal Việt Nam HVN – Hội đồng đánh giá và cấp chứng nhận Halal tại Việt Nam
– Trụ sở
: Số 4/67- An Đào C, Thị trấn Trâu Quỳ, Huyện Gia Lâm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.
– Chi nhánh HCM: P.702A Tầng 7, Tòa Nhà Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 08, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
– Hotline: +84 90 637 8666; +84 936 220 768
– Email: info@halalvietnam.vn
– Fanpage: fb.com/halalvietnam.vn
– Website: https://halalvietnam.vn/